วันแม่ย้อนหลังเกือบสิ้นเดือน
ทำบุญ แห่ผ้า
เดือนละครั้ง
วันเด็ก 2553
กลับมาแล้วจ้า สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังค๊า
แฟนจ๋าวิมมาแล้วจ๊ะ
ทรงผมใหม่ หล๊อหล่ออิอิ
วิมหน้าลาย ย้อนหลังวันลอยกระทง
วิมวิมติดตู้เย็น
ไปงานเกษียณ-- เต้นท์ของวิม
ไปทำบุญเดือนสิบมาคร๊าบ
เที่ยวงานประจำปี ^-^ มามะออกกำกังกายกัน
;b ไปสงขลาแบบเปื่อยๆ
แม่กิ๊ของลูกวิม..สุขสันต์วันแม่
ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ**2**
ไปบ้านพ่อจุ๊ฟที่ระนอง**1**
26 มิถุนายน
สมบัติเก่าคุณพ่อถึงคุณลูกสุดที่รัก
รกๆๆๆ
ตัวแสบอารมณ์แปรปรวน
หาดใหญ่2
กลับมาแล้วจ้าหาดใหญ่1
หยุดยาวเที่ยวภูเก็ตจ้า
ไปดูสาวๆแอโรบิคคร๊าบ
กิจกรรมวันเกิดน้องวิม
วันเกิดน้องวิมครับ
พรุ่งนี้วันเกิดวิมวิมจะ1ขวบแล้วครับ
วิมวิมและเพื่อนๆ
ไปงานแต่งเพื่อนเอ๋ แล้วเที่ยวทะเลนิดนึง
ติดหวัดน้าเก๋อีกแหละ
ฟันทะลุแล้ว
หัวปูดๆ
เรื่องขำขำ
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ ฮวดใช้

กว่าจะได้อัพไดนานมากๆเลยค่ะ จริงๆเอารูปลงเกือบอาทิตย์แหละ

แต่ก็ไม่ได้ฤกษ์ซักที ช่วงนี้ติดดูหนังกันทั้งบ้าน หลังจากไม่ได้ดูหนังมานาน

มากๆๆๆๆ ก็ตั้งแต่ท้องน้องวิม จนบัดนี้

เริ่มกันเลยดีกว่าค่ะขอรวบยอดให้ทริปไประนองจบในตอนนี้เลยนะค่ะ

วันนี้ตื่นเช้ามาแม่พี่จุ๊ฟทำอาหารเต็มโต๊ะเลยค่ะอร่อยทั้งนั้น

มาบ้านพี่จุ๊ฟทีไรกินกันจนน้ำหนักขึ้นทุกที แม่และเจ๊เล็กพี่สาวพี่จุ๊ฟทำอาหารอร่อยมากๆ

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

วิมวิมนั่งหม่ำกับอากง "ขอหม่ำไก่บ้างได้ป่ะอากง" ขอหม่ำตลอดกวนสุดๆอิอิอิ

หลังจากทานอาหารกันเสร็จก็นอนอิ่มจนลุกขึ้นไปไหนไม่รอด 5555

ตอนบ่ายๆ แดดร่มๆเจ๊เล็กเลยชวนไปเที่ยวบ่อน้ำร้อนแถวๆอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว

มาตั้งหลายหนหลายครั้งไม่เคยรู้จักเลยค่ะ

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

พอมาถึงก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะสวยมากๆ เค้าจัดภูมิทัศน์ดีค่ะ

เป็นบ่อน้ำร้อนที่อยู่ข้างๆน้ำตก แต่น้ำร้อนที่นี้ร้อนไม่เท่าบ่อน้ำร้อนในตัวเมืองนะค่ะ

อุ่นกะลังดี ต้มไข่ไม่สุขอิอิ

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

พอไปถึงวิมตื่นเต้นสุดๆชี้นู้นนี้ตลอด เห็นน้ำปุ๊ปเรียกปลา ปลา ปลาตลอดเลย

น้ำตกน้ำใสมากๆ ปลาเยอะจัด ขนาดเดินเล่นในน้ำยังมาแทะข้างๆเล็บเท้าเลยอู๊ยเสียวๆๆๆๆ

ต่อจากนั้นให้วิมวิมเปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อกล้ามเตรียมลงน้ำ

พ่อจุ๊ฟวิ่งไปเช่าห่วงยางมาให้วิมวิมด้วย  แม่นึกในใจสนุกแน่ๆเลย

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

แต่ๆๆๆๆวันนี้ผิดหวังอย่างแรง วิมวิมกลัวน้ำตกมากๆไม่กล้าลงเลยร้องตลอด

เลยต้องกลับแบบไม่มีใครตัวเปียกเพราะสงสารวิมวิม ในเมื่อวิมไม่กล้าเล่นแม่ก็ไม่เล่น

สงสารลูกอยากให้เค้าสนุกกะเราด้วย เลยตกลงกะพี่จุ๊ฟว่าพรุ่งนี้มาใหม่

วันรุ่งขึ้นไปบ่อน้ำร้อนกันอีกหนค่ะ

คราวนี้มีน้องแอ๊ฟ หลานสาวพี่จุ๊ฟ อาเจี๊ยบคุณแม่น้องแอ๊ฟ อาปุ๊กและพี่เบลล์ไปด้วย

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

เหมือนเดิมค่ะวิมยังเกาะพ่อเป็นลูกลิงไม่กล้าลงน้ำ

เราเลยปล่อยๆให้เดินทำใจให้ชินซักพัก เดินวนไปวนมา ถอยเข้าๆออกๆอยู่หลายครั้ง

ในที่สุดก็ยอมลงค่ะ

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

ระหว่างนั่งเล่นน้ำก็จับปลาไปด้วย

มีปลาตัวเล็กตัวนึงค่ะอยู่เล่นกะวิมตลอดไม่ไปไหนเลย

วิมจับก็ไม่กลัว ไม่รู้ถูกใจอะไรกันคอยเป็นเพื่อนเล่นกันอยู่ตลอดอิอิ

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

พอจะพากลับบ้าน กลับร้องซะงั้นไม่ยอมขึ้นจากน้ำ น่าจับมาซ้อมจริงๆ

แวะล้างตัวที่บ่อน้ำอุ่น รูปนี้ไม่รู้วิมวิมตื่นเต้นอะไรทำหน้าตาตลกอ่ะ5555

เล่นน้ำกันจนเหนื่อยเติมพลังด้วย มะพร้าวเผาชื่นใจ

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

หลังจากออกมาจากบ่อน้ำร้อนก็ผ่านภูเขาหญ้า แวะถ่ายรูปซะหน่อย

กิ๊มาระนองทุกครั้งจะเจอแต่ภูเขาหญ้าแบบหญ้าเหลืองๆ มาครั้งนี้หญิงเขียวได้ใจจริงๆ

รุ่งเช้าเราก็เดินทางกลับกันค่ะ แวะซื้อของฝากที่ขาดไม่ได้เลย

กะปิระนอง  ทุเรียนทอดหลังสวนอร่อยมากๆ

ส่วนของฝากจากที่บ้านพี่จุ๊ฟก็เยอะค่ะ

ซาลาเปาสูตรทับหลีฝีมือป้าเล็ก  ปลาสดๆเพิ่มความฉลาดจากอาติ๊ก

ผักเหรียงหรือผักเหมียงของชอบเอาไปผัดกะไข่อร่อยมากๆ

มังคุดก.ก.ละ 5บาท สงสารชาวสวนนะ

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2 ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2 ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2 ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2 ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

ก่อนกลับถึงบ้านแวะหาน้าบุ๋มที่สุราษฎร์ธานี คิดถึงมากๆๆๆเลยเจอกันครั้งสุดท้ายตอนท้อง5เดือนนู๊น

ไประนองบ้านพ่อจุ๊ฟ 2

จบค่ะทริปไประนองจริงๆรูปเยอะมากๆๆๆลงไม่ไหวช่วงนี้เบื่อเน็ตพลังเต่ามากๆ

บั๊บบายยยยยจ้าทริปแห่งความสุขอีกทริปนึง

<< ไปบ้านพ่อจุ๊ฟที่ระนอง**1**ไปงานแต่ง---เยี่ยมไข้ทวดของวิมวิม >>

Posted on Sun 19 Jul 2009 22:38
This could not polbsisy have been more helpful!
Restu
Thu 19 Sep 2013 1:03 [2]

ไม่เห็นมีรูปน้าบุ๋มลงไดอารี่น้องวิมวิมเลยเดวเค้าไม่รู้ว่ายังมีน้าอีกคน555