Happy on Friday
สิงคโปร์ Day 1
ซื้อคอนโดตอนกินก๊วยเตี๋ยว
เขียนใหม่ในใจความเดิมๆ
บริษัทให้นั่งรถ Limousine & ได้เชิญจากบัตร American Express
คิดถึงจึงมาทัก
กลับมาพร้อมความสุขและการลา
แวะมาทิ้งท้าย
ชีวิตที่เดินทางตลอดเดือนนี้
จากใจลูกคนนี้ถึงหม่ามี้ที่รัก
เที่ยวสวนผึ้งแบบครบทุกที่ๆเป็น Signature
พัทยา TSIX5 โรงแรมเด็กแนว
ตารางงานอาทิตย์หน้าออกแล้ว
ทำงานและเที่ยวสวนผึ้งในเวลาเดียวกัน
ทำงานสอบสวนอุบัติเหตุ+ HBD
สัมมนา Hiso @ Chatrium Riverside
คิดเมนูกาแฟเจเอาไว้แล้ว
ขาดทุนกำไร
อู้งาน....ทำแค่ครึ่งวันก็พอ
วันนี้งี่เง่าไปทำงานผิดที่....โก๊ะจริงเรา
ฝากท้องไว้ที่เซนทรัลมา 4 วันแล้ว
มาเก๊า Day 3
มาเก๊า Day 2
มาเก๊า Day 1
ภาพช่วงหนึ่งสมัยเรียนที่หาเจอ
เต้น cover เพลงเกาหลีในงานที่ทำงาน
เรื่องดีๆทั้ง งาน เงิน ความรัก ครอบครัว
เล่นทั้งหุ้นและหวยเลยดีไหม
เดินทางและกินไปทั่ว
หายไป 1 เดือนและกลับมาพร้อมกับร้านเสื้อผ้า
บัตรพนักงานใหม่ทำเราชีช้ำ
โชคดีของเรา
เหตุที่ทำให้อ้วน

หลังจากเกริ่นไว้ใน diary หน้าที่แล้วว่า

ถ้าเราไปตรวจ NGV ราชบุรีเสร็จเร็ว

พวกเราจะไปสวนผึ้งกันค่ะ

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม

วันนี้เข้าออฟฟิสไปเคลียงาน

แล้วก็มีประชุมกับ HR ตอนบ่าย

กว่าจะออกจากตึก

ก็เกือบ 5 โมงเย็นแล้ว

ขับไปถึงราชบุรีก็แวะไปหาที่พักในเมืองกัน

เพราะวันนี้คงขับไปสวนผึ้งกันไม่ไหวแน่นอน

พอ Check in เข้าโรงแรมเสร็จ

ก็ออกมาหาอาหารเจทาน

เราดีใจมากเลย

เพราะชายเอกับน้องพลอย

เค้ากินอาหารเจมื้อนี้เป็นเพื่อนเรา

โชคดีที่มีเพื่อนน่ารักตลอด......

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม

ตื่นเช้ามารีบเข้าสถานีก่อนเลย

อาหารเช้า

มื้อเช้านี้เราอาศัยหมี่ผัดเจที่เซเว่นค่ะ

กินไปทำงานไป

เสร็จตอน 10 โมงพอดี

หลังจากนั้น trip สวนผึ้ง one day ก็เริ่มขึ้น

ชายเอเป็นคนขับรถนะจ้ะ

ขับไปหลงไป...ตลอดเวลา

พวกเราก็ช่วยกันดูทาง

แวะที่เที่ยวแรกคือ

บ้านหอมเทียน

แปลกมะ.....นี่แหละชุดไปเที่ยวของเรา

มันก็คือชุดทำงานของเราเนี่ยแหละ

ไม่ได้มีโอกาสใส้ ขาสั้น ชุดแซก อะไรกับเค้าหรอกค่ะ

แต่ก่อนตอนเราอยู่ในกรมทหาร

เราก็เคยใช้โทรศัพท์รุ่นนี้แหละคะ

หมุนๆ.....แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก

เอ้ย....ไม่ได้นอกใจไปยี่ห้ออื่นนะคะ

พลังงานไทย  เพื่อ......

ที่ขายเทียนหอม น่ารักอ่ะ

คุณมดเอ๊กซ์.....คุณจะรับรักดิชั้นไหมค่ะ

ตกลงเราเจรจาทำธุรกิจไก่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ดูจากภาพ....เราจับมือเป็นคู่ค้ากันแล้ว 555

จ่ายค่าเข้า 30 บาท

ขากลับเค้าให้เทียนหอมฟรีด้วย

สบายใจ....พวกเราเที่ยวที่แรกเป็นที่เรียบร้อย

สถานที่ต่อไปคือ

สวนผึ้งรีสอร์ท

เสียค่าเข้า 40 บาท

น่ารักอีกแล้ว

แต่ร้อนมากๆๆๆๆๆๆ

เราเลยเข้าไปถ่ายรูปเล่น

ประมาณ 10 นาทีแล้วก็ออกมากัน

เป็นบ้านน่ารักๆ มนุษย์หินฟริ้นสโตน

แต่มดไม่อาจจำชื่อแซ่ตัวการ์ตูนเหล่านั้นได้

ดูตามรูปแล้วกันนะจ้ะ

ขากลับเราแวะ

Swiss Valley กันต่อค่ะ

เราทานอาหารเจ

เป็นสลัดผักกับชามะนาว

พอเสร็จแล้วก็มุ่งหน้ากลับบ้านเลย

ฝากท้องไว้ที่ Swiss Valley Chip Restaurant

View from Restaurant

อาหารเจของเรา ทานไม่ไหมด

ผัดขมไปหน่อยค่ะ

ไว้มาคราวหน้าจะมากิน Pizza แทน

ขอบอกร้านนี้เค้าจัดร้านน่ารักมากที่สุด

เราชอบจังเลย

น้องแกะออกมาเดินเล่นพอดี

สรุปคราวหน้าอาจจะมรโอกาสมาอีกครั้ง

กับสัมมนาภายในหน่วยงานเราเอง

แต่ที่แน่ๆ วันพุธ-ศุกร์หน้า

เราไปเป็นพิธีกรในงานสัมมนาของที่ทำงาน

ที่มุติมายา เขาใหญ่

จะมาเล่าให้ฟังกันนะจ้ะ

เพราะเสียดายปีที่แล้วก็จัดสัมมนาที่นี่

แต่เราเลิกเขียน diary ไปไง

เลยไม่มีภาพเก็บไว้เลย

คราวที่แล้วยิ่งกว่าถูกหวยอีก

เพราะเค้าให้นอนห้องละคนเลย

เรานี่สบายจนแทบไม่อยากกระดิกตัวไปไหนเลย

สระว่ายน้ำส่วนตัวก็ไม่ได้ใช้เลย

คงเป็นเพราะเราได้พักแบบง่ายๆมั้ง

เลยไม่เห็นประโยชน์

แต่ถ้าเรามากับครอบครัว

เราใช้ facilities เยอะกว่านี้แน่นอนค่ะ

ป.ล. ไปและค่ะ

พูดซะเยอะเลย

ก่อนจะจบ

ก็เหมือนเดิม

ขอขอบคุณผู้มีอุปการคุณของมดทั้งหลายนะจ้ะ

สำหรับทริปสวนผึ้งค่ะ

<< ทำงานสอบสวนอุบัติเหตุ+ HBDตามไปเที่ยวมุติมายา เขาใหญ่กันคะ >>

Posted on Thu 18 Oct 2012 20:03