เพลงของหมีน้อย
Crystal Grill @ Baiyoke sky
รับน้องฉลองพี่ (รปม.จุฬาฯ)
4th Honeymoon @ AKA Resort Hua-Hin#3
4th Honeymoon @ AKA Resort Hua-Hin#1
ใกล้แล้วสินะ
พัฒนาการของหมีน้อย
บางปู...ดูนก?

ฮันนีมูนปีนี้เราไปเที่ยวพักผ่อนกันที่หัวหิน (อีกแล้ว...เหมือนปีที่แล้วเลยอะ)

พักกันที่ AKA resort อยู่เขาหินเหล็กไฟ (ไม่ติดทะเล)

ปะป๊าเลือกห้องพักแบบ 1 Bedroom Deluxe Pool Villa ขนาด 350 ตร.ม. (ใหญ่มากๆ)

ทริปนี้ขอบอกว่า "ถ่ายรูปกันมาเยอะมากๆ"

ปะป๊าถ่ายรีสอร์ท/วิว สนุกไปเลย ส่วนแม่ก็ถ่ายรูปหมีน้อยสนุกไปเลยเช่นกัน

กลายเป็นว่า ไม่มีรูปครอบครัวแบบ 3 คนเลยอะ...แงแง

4th Honeymoon AKA Resort Hua Hin 1

ทริปนี้ออกจากบ้านกัน 8 โมงกว่าๆ

เพราะปะป๊ามัวเตรียมไข่นกกระทาต้มไปให้หมีน้อยหม่ำในรถ

แล้วแม่ก็จัดเสื้อผ้าเอาเข้าเอาออกอยู่นั่นแหละ 555

หมีน้อยขึ้นรถปุ๊ป ก็เป็นโรคแพ้แอร์ คือ "หลับปั๊บ" เลย

ปะป๊าขับรถมาจนเกือบถึง "ดอนหอยหลอด" ตอน 10 โมงกว่าๆ

ก็เลยแวะเข้าไปดูซะหน่อย แล้วแม่ก็เริ่มหิวแล้วด้วยล่ะ...หุหุ

ท้องฟ้าสวยมากๆ

ของกินมากมาย อาหารทะเลสดๆ (กุ้ง หอย ปู แมงดา กั้ง ปลาหมึก) เพียบเลย...ไม่แพงด้วย

แล้วเราก็แวะทานข้าวในร้านอาหารริมทะเล

สั่งไป 3 อย่างคือ

ข้าวผัดปูจานกลาง 150 บาท

ปลาหมึกผัดไข่เค็ม 200 บาท

และแกงจืดวุ้นเส้น(ทะเล) 100 บาท

แต่ละอย่างมาเสิร์ฟอย่างเร็วเลย แถมเยอะสุดๆ จนต้องแพ๊คกลับไปทานต่อกันอีกมื้อเลย

มื้อนี้หมดไป 520 บาท

มาแต่ละอย่าง...เยอะมากๆ เลยสำหรับโต๊ะเราที่มีผู้ใหญ่มาแค่ 2 คนแบบนี้

หมีน้อยพอทานข้าวอิ่มก็เริ่มป่วน

แล้วเราก็มุ่งหน้ามายังหัวหินกันเลย

ทริปนี้หมีน้อยฟัง CD อยู่ 2 แผ่นคือ

1. Witch YooHee Soundtrack

(หมีน้อยงึมงัมเป็นภาษาเกาหลีด้วยนะ 555)

2.CD ที่ปะป๊า write รวมฮิตมาให้

ซึ่งมีเพลงโปรดของหมีน้อยตอนนี้คือ

"อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน : บี้"

"เป็นแฟนกันไหม : Four-Mod"

"น่ารักน่า Love : Peck, Aof, Ice

ขอบอกว่าลูกสาวคนนี้ร้องเพลงเก่งมากๆ ฟังแค่ 1 รอบ2 รอบ หนูก็ร้องได้แล้วอะ

ยิ่งถ้ารู้ว่าเป็นเพลงของ "บี้" แล้ว จะชอบได้ทันที ขอฟังซ้ำตลอดดด 555

แล้วเราก็มาถึงรีสอร์ทกันตอนเที่ยงนิดๆ

Reservation / Lobby

Main Pool

แต่ไม่ค่อยมีใครมาว่าย เพราะที่นี่เป็น Pool Villa ทั้งหมด

ทางเดิน และหน้าบ้านของเรา No. 153

Entrance through a private garden and water pond area with foot bridge

ซึ่งจะมีห้องพักอยู่ทางขวา ทางซ้ายเป็น Spa room และ Sala Thai ไว้นั่งเล่นชั้นบนด้วย

Private 10 meter pool

ถ่ายรูปกันได้หลายมุมเลย

มาดูในบ้านพักกัน

Tea and Coffee Facilities & Amenities

Spa Room อีกหลังนึง...มีห้องน้ำใหญ่เท่าอีกหลังนึงเลย

มาดู Sala Thai ชั้นบนกันมั่ง

ฟ้าสวย ลมเย็น วิวสวย สบายตา

ถ้าไม่พาหมีน้อยมา แม่กะว่าจะนอนเล่นบนนี้ซักชั่วโมงเลยนะเนี่ย 555

พอปะป๊าถ่ายรูปที่พักจนหนำใจ ก็เตรียมตัวลงสระว่ายน้ำกันแล้วค่ะ

ส่วนน้อง Winnie ใส่ชุดกระโปรงเล่นก้อนหินแถวริมสระรอปะป๊ามานานมากแล้ว

นานจนเปียกไปทั้งตัวเลยอะ

หมีน้อยชอบเล่นก้อนหิน ทราย และน้ำมากๆ

เล่นแบบนี้...ชุดไม่เปียกให้มันรู้ไปเน้อะ

2 พ่อลูกเค้าเล่นน้ำกัน มีการเกาะรถไฟในน้ำด้วย

หน้านี้พอแค่นี้ก่อนเน้อะ เดี๋ยวจะยาวไป

ไว้ตามต่อไดฯ หน้านะคะ

จากไดฯ หน้าที่แล้ว

ขอบคุณทุกคนนะคะ สำหรับคำอวยพรวันครบรอบแต่งงานของต๋อมกับพี่โดมค่ะ

น้องแพร (phraebear) : รูปที่ ฎ ชฎา ปะป๊าโดมเป็นคนถ่ายค่ะ

พี่มด (mhonandmo) : ทริปนี้ไม่มีเด็กติดพุงมาเลยค่า 555 มีแต่ไขมันที่ติดมาเพียบ

คุณลูกหมี (lookmee) :  ปะป๊าจะใช้ขาตั้งกล้องเวลาถ่ายภาพตอนกลางคืนค่ะ แต่ต๋อมว่าอีกไม่นานคงได้สอยแฟลชมาเพิ่มแน่ๆ เลย

คุณแอล (leonard) : ชอบเดนนิส โอเหมือนกันเลยค่ะ น้องวินนี่เวลาเห็นจะเรียกว่า "เชฟจอห์นนี่" ติดปากเลยค่ะ

<< อัพย้อนหลัง...DOR-SHADA Resort by the sea # 24th Honeymoon @ AKA Resort Hua-Hin#2 >>

Posted on Thu 24 Jul 2008 23:56

ที่พักสวย+น่าไปพักผ่อนมากเลยค่ะ อยากรู้จังค่าเสียหายเท่าไหร่ อิ ๆ ๆ
littleputt.diaryclub.com
Sun 27 Jul 2008 8:14 [37]

รุปสวยทุกรูปเลยค่ะ อ่านแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจัง

ครอบครัวนี้นี่นักท่องเที่ยวจริงๆเลย ^^ ตามอ่านประหนึ่งว่าได้ไปเที่ยวเอง อิอิ
missmaldives.diaryclub.com
Fri 25 Jul 2008 12:00 [36]

ไอคอนใหม่น่ารักมากเลยค่ะ

Happy Anniversary ค่ะ
บ้านนี้เที่ยวกันอีกแล้ว ที่พักสวยเหมือนเคยนะคะ
cfocusc.diaryclub.com
Fri 25 Jul 2008 9:17 [35]

บ้านนี้เที่ยวเก่งจริงๆเลยจ้า

ที่พักสวยจังเลย อยากมีตังเยอะๆไปเที่ยวอย่างน้องต๋อมบ้าง แง่มๆ

หมีน้อยท่าทางจะชอบเล่นน้ำน่าดูเลยเนอะ
hunnybun.diaryclub.com
Fri 25 Jul 2008 9:15 [34]

ที่พักอลังการ ชวนน้ำลายสอทุกทริปเลยค่ะ รูปสวยมากกกกก
fadil.diaryclub.com
Fri 25 Jul 2008 8:22 [33]

น้องวินนี่ยิ่งโตยิ่งน่ารักจังค่ะ เหมือนเด็กญี่ปุ่นเลย
ทริปนี้ทำเอาน้ำลายไหลและตาร้อนผ่าวเลยค่ะ อยากหม่ำและอยากไปบ้าง
ถ่ายรูปได้สวยขั้นเทพมากค่ะ
pimmieinlove.diaryclub.com
Fri 25 Jul 2008 5:00 [32]

รูปสวยจังค่ะ Happy Anniversary ย้อนหลังนะคะ
น้องวินนี่น่ารักจังค่ะ

ขอบคุณค่ะที่แนะนำ คราวหน้าจะลองเป่าให้ป่องๆจะได้ลอยสบายๆ
tinybear.diaryclub.com
Fri 25 Jul 2008 0:26 [31]

ตามทั้นหน้าอัพเดทแล้ว..เย้วววว ^^

เป็นทริปฮันนีมูนที่น่ารักเช่นเคยค่า...ที่พักงาม อลังการณ์อีกแล้ว

ติดใจฝีมือถ่ายภาพของป่าป๊าโดมเช่นเคยค่ะ...สวยจริง ๆ ยิ่งที่นี่มีมุมสวย ๆ เยอะเลยด้วย

ชอบรูปหมีน้อยวินนี่แลบลิ้นจังค่ะทะเล้นน่ารักจริง ๆ ^^

ไอคอนใหม่หมีน้อยวินนี่หวาน น่ารักมาก ๆ ค่ะ ^^
agreewithyou.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 23:51 [30]

อ้าว พี่นึกว่า comment ไปแล้วซะอีก จริงๆอ่านแล้วนะคะเมื่อเช้า เบลออีกแล้ว

AKA ก็สวย แต่เสียอย่างเดียว ไม่ติดทะเเล

ปล ชุดที่ถามซื้อ PT ค่ะ
primandpan.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 23:09 [29]

ปลาหมึกน่ากินจังเลยค่ะ อิอิ

....ไม่ได้รูปครอบครัว งั้นให้หาทริปใหม่แก้ตัวดีกว่าค่ะ ^^

แต่หนูวินนี่ มีความสุขที่สุดเลย
nongpangcake.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 23:07 [28]

เข้ามาไดนี้ไม่ผิดหวังจริง ๆ ได้เห็นที่พักสวย ๆ และ อาหารน่าทาน อิอิ

พี่เข้ามาอ่านตลอดละ แต่เม้นท์ไม่ได้เนื่องจากไดนี้รูปเยอะ บางทีโหลดไม่ขึ้นอ่ะ 555 ตัวเลขไม่มีมาให้เม้นท์ค๊า

สาวน้อยโตขึ้นสวยวันสวยคืนเลยนะลูกกกกก
chanita.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 21:49 [27]

เห็นรีสอร์ท น้ำทะเล ล่ะอยากไปเที่ยว
แต่พอเห็นแดด ล่ะกลับเข้าบ้านดีกว่า ฮ่าๆ
ขอบคุณนะคะที่มาเยี่ยมได แผลไม่เท่าไหร่ แต่มันตึงๆ นี่ซิ ท่าจะนาน
bua_bua.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 21:47 [26]

ขนาดห้องใหญ่ซ่ะใจมากๆเลยค่ะ
เห็นี้แว่วน้กร้องออกตั้งแต่เด็กเลยนะคะเนี่ย

ที่พักสวยมากๆเลยค่ะ ห้องใหญ่จริงๆด้วย
วิวก็ดีค่ะ แบบนี้ได้บรรยากาศผลิตน้องให้น้องวินนี่เลยนะคะ
อิ อิ แซ่วเล่นค่ะ
lookmee.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 17:36 [25]

อวยพรย้อนหลังนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีน้องให้วินนี่ด้วยนะคะ อิอิ

รร.สวยมากๆเลยค่ะ มีสระส่วนตัวด้วยอ่ะ

tontarn.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 17:17 [24]

ที่พักสวยจังค่ะ อยากไปบ้างจัง ไม่ไกลจากกรุงเทพด้วยเนอะ
nongvenus.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 16:38 [23]

โรงแรมนี้เป็นหนึ่งในลิสที่เอิร์ธอยากไปอยู่เหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งเห็นรูปยิ่งกระตุ้นต่อมอยาก แต่ดูไม่มีแขกคนอื่น ๆ เลบนะคะ

หมีน้อยเล่นน้ำน่ารักเชียวค่ะ
adada.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 15:28 [22]

ไอคอนใหม่สดใส วัยจ๊าบเลยค่ะ สีฟ้าน่ารักซะ...
ชอบพี่บี้ เหมือนพี่ศีลเลยค่ะ ถ้าพาไปคาราโอเกะ ด้วยกันสงสัยจะแย่งกันร้องแน่ๆ ทั้ง พี่บี้ และ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ อิ อิ อิ

โฮ สวยมาก ๆ เลยค่ะ สมกับบรรยากาศฮันนิมูน จริงๆๆเลยค่ะ
youngestson.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 15:22 [21]

Happy Anniversary นะจ๊ะ

AKA สวยมากเลย บรรยากาศดี ๆ อย่างนี้ กลับมามีน้องให้วินนี่ด้วยป่าวจ๊ะ อิอิ
bankiebenzie.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 13:59 [20]

Happy anniversary ย้อนหลังด้วยนะค่ะ
ขอให้เป็นครอบครัวที่มีความสุขทุกวัน ทุกคืน และตลอดไป

ที่พักสวยมากเลยค่ะ
เก๋มนช่อ-จินจินshor.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 13:49 [19]

รูปสวยมากเลยจ้า แสดงว่าป๊ะปีโดมฝีมือดีมากๆ อยากถ่ายรูปให้สวยอย่างนี้บ้างจัง

ต๋อมขี้โกงจะให้พี่โดมทำครัมเบิ้ลให้กิน 555

น้องวินนี่น่ารักที่สุดๆๆๆๆๆๆ
kiwiberry.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 12:59 [18]

อลังการแอนด์ไพรเวทดีจัง..ช้อบ ชอบ..แหะๆๆ
ไอค่อนใหม่น่ารักมากค่ะ
supermom.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 10:15 [17]

ไอค่อนใหม่ หนูน้อยน่ารัก

บ้านนี้เที่ยวกันจริง เที่ยวกันจัง

smoothiegirl.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 8:05 [16]

น่าไปเที่ยวมากๆ
ดูเเล้วคิดถึงสมัยเด็กที่บ้านเเนนก้อออกเที่ยวตจว.กันทุกเสาร์อาทิดเลยค่ะ
nancynanzy.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 6:04 [15]

เห็นด้วยกับป่าป๊าโดมเลยค่ะว่า หมีน้อยออนทัวร์จริงๆ

เลยไม่มีรูปครอบครัวเลย
(ทำไมไม่ใช้ขาตั้งกล้องอ่ะคะน้องต๋อม)

ที่พักอลังการมั่กๆ กว้างขวางสุดๆ ยกไปได้ทั้งครอบครัว ปู่ย่าตายายเลยนะคะนี่

ไอคอนใหม่ น้องวินนี่หวานม๊ากมากค่ะ
mhonandmo.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 5:04 [14]

^___^

อาหารทะเล... กลืนน้ำลาย เอื้อกๆๆๆๆส์

รูปถ่ายที่พัก สวยๆทั้งนั้นเลย

น้องวินนี่ก็เล่นน้ำอีกแล้ว เบิกบาน ชุ่มฉ่ำๆ
moofamily.diaryclub.com
Thu 24 Jul 2008 0:14 [13]

ว้าววว สวยจริงๆ นะเนี่ย ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย แถมดูกว้างมากอีกตะหาก

วิ่งเล่นกันสบายเลย
lifesucks.diaryclub.com
Wed 23 Jul 2008 17:16 [12]

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ไปเที่ยวอีกแล้วเหรอ อิจฉาจริง ๆ ช่วงนี้งานยุ่งมากมายเลย
maedekdee.diaryclub.com
Wed 23 Jul 2008 15:51 [11]

น่าไปมากๆเลย สวยมากๆค่ะ ชอบรูปหมีน้อยชุดฟ้าในไอคอนจัง ดูเป็นสาวน้อยเกาหลีสุดๆ ยิ่งงึมงัมเพลงเกาหลีด้วยแล้ว เหมาะกับหมีน้อยมากๆ

ชุดกระโปรงลายดอกที่หมีน้อยใส่วันนี้น่ารักที่สุดเลยคุณต๋อม
zhonglarn.diaryclub.com

ครอบครัว ททท อิอิ ^__^
ป้าหนุงหนิง
Wed 23 Jul 2008 14:27 [8]

น้องวินนี่หน้าตาน่ารักจังเลยค่ะ ยิ้มหวานจัง ยิ้มแบบอินโนเซ้นท์ น่ารักจังเลย
เรื่องเพลงพี่บี้เนี่ย บ้านพี่ก็เป็นค่ะ ลูกสาว 5 ขวบ ร้องได้ทั้งอัลบั้มโดยเพลงจังหวะหัวใจ ได้ยินที่ไหนก็เต้นได้ทุกที่ทันทีเลยค่ะ
รออัพเรื่องโรงแรมอีกนะคะ ชอบจังเลย เพราะบ้านพี่ก็เที่ยวเก่งเหมือนกัน แต่ลิมิตไว้แค่เดือนละ 1 ทริปพอ
รออ่านไดปาป๊าเขียนอยู่นะคะ
Sexy Mom
Wed 23 Jul 2008 14:04 [7]

น้องน่ารักจัง
ตาเก่ง
Wed 23 Jul 2008 14:01 [6]

หลานสาว สวยขึ้นทุกวันเลย อิ อิ
ป้านิด
Wed 23 Jul 2008 13:54 [5]

ฟ้าสวยจริงๆ อย่างที่น้องต่อมบอกเลย ป๊าโดมถ่ายรูปมาสวยจังค่ะ
ขำภาพหมีน้อยเล่นน้ำ เล่นกันจนเสื้อเปียกกันไปข้างเลยนะคะ ภาพหมีน้อยสดใสมากๆ ชอบภาพในคอมเม้นท์จังดูทำหน้าเจ้าเล่ห์ดีค่ะ อิอิ รีบมาต่อไวๆ นะคะ
nongaimila.diaryclub.com
Wed 23 Jul 2008 13:51 [4]

น้องน่ารักมากๆเลยค่ะ

เห็นแล้วเจ้าหนูเนเน่(ลูกสาวเราค่ะ) ชิดช้ายไปเลยอะ

สวยยยมาก

asariss
Wed 23 Jul 2008 13:07 [3]

หวานกันจังคู่นี่ อิอิ

น่าไปมากๆเลยค่ะ ไปไทยคราวนี้ก็คิดอยู่นะ อยากไป แต่ก็อยากอยู่กะำ่อแม่นานๆค่ะ