calendar

ฉลองปีใหม่ที่ Office
เลือกตั้งอีกครา
ติด gas - ลองรถถึงอัมพวา
วันศุกร์ : วันสุข ?
new track Body Jam
fitness วันที่ 2
fitness return
อำลานางยวน
honeymoon#4 เกาะนางยวน วันที่สอง
honeymoon#4 เกาะนางยวน วันแรก
วันพ่อ / ออกเดินทางสู่เกาะนางยวน
honeymoon#3 เที่ยวน้ำตก ชมดอกไม้ ขับ atv - เขื่อนป่าสัก - นอนบนโบกี้รถไฟ
งานแต่งพี่รัตน์
ลาก่อนอัมพวา ตะลอนต่อดำเนินสะดวก
honeymoon#2 ตลาดน้ำอัมพวา ชมหิ่งห้อย เสน่ห์ไทยใกล้กรุง
งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา
งานแต่ง พิธีเย็น ของเรา อัพย้อนหลัง
pre-honeymoon 1 เกาะเสม็ด
แก้สีผมใหม่
แม่ของตาลเอง
เหน่ง

ไดที่อัพอยู่ขณะนี้ก็เป็นการอัพย้อนหลังอีก

ขอให้จบช่วงนางยวนไปก่อนจะเริ่มอัพให้ทันปัจจุบันแล้ว

---------------------

วันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ วันพ่อของเรา

และเป็นวันที่เราจะออกเดินทางไปเกาะนางยวน honeymoon ทริปสุดท้ายของปีด้วย

เราออกเดินทางโดยรถโดยสารไปลงที่ Cen ปิ่นกันตอนบ่ายๆ

คิดว่าจะไปดูหนัง แต่คนเยอะเหลือเกิน ก็เลยเดินเล่นๆ กันในห้าง

รอเวลาไปขึ้นรถที่แถวๆ ข้าวสาร เพื่อไปเกาะ

ประมาณ 4 โมงกว่าๆ ก็ขึ้นรถไปลงที่หน้ากองสลาก

คนเสื้อเหลืองล้านแปด เลย ดีนะที่เราออกมาก่อนปิดถนน และรถยังวิ่งฉิวไม่งั้นแย่

เรามาถึงเร็วรีบเอาของไปฝากทัวร์ แล้วก็กลับไปหน้ากองสลาก

เพื่อชมไฟ ชมคน และ รอรับเสด็จ

เชื่อมั้ย คนรอกันเป็นหมื่นๆ แสนๆ เพียงเพื่อขอได้เฝ้ารถของท่าน

แต่มันก็สุขใจล้นพ้นเลย

ไม่ว่าจะได้เห็นแค่แป๊บเดียว หรือรอนานขนาดไหน คนเบียดแย่งกันขนาดไหน

แต่มันดีใจ ซาบซึ้งใจเป็นที่สุด และเราก็น้ำตาไหลอีกจนได้

ดูคนที่มาร่วมสิ เยอะขนาดไหน

ดีใจนะที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย

ได้มาเห็นสิ่งเหล่านี้ ได้เป็นหนึ่งในผู้คนจำนวนนี้ในปี 80 พรรษา ของพ่อหลวงเรา

ความจริงแล้วอยากรออยู่ตรงนั้นจนร้องเพลงและจุดเทียน

แต่ไม่ไหวใกล้เวลา check in ทัวร์แล้ว

ต้องรีบ ของก็ยังไม่ได้ซื้อ ข้างก็ยังไม่ได้กิน

จริงๆ รถบอกจะออก 3 ทุ่ม แต่โน่นคะ ออกที 4-5 ทุ่ม เพราะรถติด

แต่ระหว่างที่รอก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร

ได้ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ไปพร้อมกับผู้คนแถวนั้น

ได้ชมพลุสวยงาม

สวยอะ เยอะด้วย

เป็นเลข 80 ด้วย

และแล้วก็ถึงเวลาที่เราต้องขึ้นรถบัสกัน

ตามเลขที่นั่งที่ได้คือ 13,14

นั่งแถวหน้าๆ แคบอะ ไม่ชอบ ด้านหลังฝรั่งตัวใหญ่ด้วยเอนไม่ได้เยอะ

โชคดีที่เบาะด้านหลังๆ ยังว่าง เราเลยย้ายไปนั่งกัน

และตาลสบายนอนพาดทีเดียว 2 เบาะเลย

หนทางยังอีกยาวไกล

กทม - ท่าเรือทุ่งมะขามน้อย ชุมพร

ไว้พรุ่งนี้พบกัน

<< รับ tag พี่นาน่า / อัพเดท honeymoon 3 ต่อhoneymoon#4 เกาะนางยวน วันแรก >>

Posted on Wed 12 Dec 2007 22:36