calendar

ฉลองปีใหม่ที่ Office
เลือกตั้งอีกครา
ติด gas - ลองรถถึงอัมพวา
วันศุกร์ : วันสุข ?
new track Body Jam
อัดรูปๆ
ทดลองอัดรูป
จันทร์แล้ว
ตลาด 100 ปี สามชุก - บึงฉวาก
แม่ของตาลเอง
เหน่ง

ทริปปีใหม่สนุกมาก

วันนี้เป็นวันสุดท้ายจริงๆ ของทัวร์ภาคเหนือปีนี้

เราตื่นกันแต่เช้า

แล้วก็ไปเที่ยวแพะเมืองผี

ทริปปีใหม่สนุกมาก

ที่นี่เราเคยมาเที่ยวกับเหน่งแล้ว กับครอบครัวเรานี่แหละ ราวๆ 4-5 ปีที่แล้ว

กางเกงซื้อมาเมื่อวานไง กางเกงยาจกของตาล

แกรนแคนยอนเมืองไทย

ทริปปีใหม่สนุกมาก

วัดขนาดความกว้างและสูงดูสิ นี่แหละธรรมชาติ

ตลกแม่จะทำท่า อะไรซักอย่าง

ตาลกับพ่อ

ณ เบื้องบน

กับแผ่นหลังเหน่ง

เอ้าด้านหน้าบ้าง

จากนั้นก็ไปไหว้พระธาตุช่อแฮ

น่าเสียดายพระธาตุกำลังปรับปรุงเลยถ่ายมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

พระนาคปรก

ทริปปีใหม่สนุกมาก

แล้วก็ถึงเวลากลับ ก็ขับรถกลับไปเรื่อยๆ

ไม่ได้ถึงกับรีบนัก

แวะทานอาหารบ่ายกันที่นี่ เลยจากแยกอินโดจีนมา ส้มตำอินเตอร์

ทริปปีใหม่สนุกมาก

แล้วก็แวะซื้อปลาร้าไทย เพื่อให้พี่ป๋องเอาไปฝากที่เวียงจัน

พอถึงแถวๆ รังสิต รถเริ่มติดน่าเบื่อจริงๆ นี่แหละ กทม ของเรา

วันนี้มีเรื่องให้ตื่นเต้นให้ลุ้น

เพราะว่าก่อนที่เราจะไปทานอาหารกันที่ร้านของน้าต่อ

เรารีบบึ่งกันไปหมอชิต รถคันนี้ประกอบด้วย แม่ ตาล เหน่ง วิไล พี่ป๋อง

เพื่อจะให้วิไลได้พบกับพี่สาวที่มาอยู่ไทย จากกันไปตั้ง 10 ปี

ตอนแรกวิไลบอกไม่ชัดคิดว่ารถออกตอน 6 ครึ่ง เรารีบบึ่งยังไงก็ไม่ทัน

แต่คุยไปคุยมาอ้าวออกทุ่มครึ่ง แบบนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้น

เหน่งรีบบึ่งรถเลย พอถึงหมอชิต ตรงทางเข้ารถดันติดอีก เหลือเวลาอีกแค่ 10 นาที

ก็ให้วิไลกับพี่ป๋องรีบไปก่อน อ่อช่วยกันรวบรวมเงินให้วิไล เพราะกระเป๋าเค้าอยู่กับรถอีกคัน

เพื่อให้ฝากไปให้พ่อวิไล ที่สาละวัน

และแล้วก็ได้เจอกันจนได้แบบหวุดหวิดมาก พวกเราดีใจกันใหญ่เลย

จากนั้นก็ไปร้านของน้าต่อเพื่อทานมื้อค่ำ

จบ ทริปนี้แล้วจริง ๆ เศร้าจัง

แต่ปีใหม่ต่อไปเรานัดกันไว้แล้วคราวหน้าจะพิชิตภูกระดึงให้ได้ aho aho aho

<< แม่สาย - แพร่ทัวร์อยุธยา >>

Posted on Mon 14 Jan 2008 22:26