calendar

งานหมั้นพี่หนุ่ย
นานๆ อัพได
meeting LSQ
ไปล่องเรือทะเลกรุงเทพกันดีกว่า
Cake buffet Novotel Lotus สุขุมวิท
yeah ได้รถแล้วแต่....
แม่ของตาลเอง
เหน่ง

งานท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 13

บันทึกหน้านี้ เป็นบันทึกที่กระโดดข้ามบันทึกหลายๆ วัน
ย้อนกลับไปดูไดอารี่ เดือนที่แล้ว โล่งเตียนมากๆ เดี๋ยวคงได้บันทึกย้อนหลัง
จริงๆ มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้เราไม่ได้เขียนไดอารี่เลย

วันนี้พ่อกับแม่กลับบ้านแล้ว
หลังจากที่เครื่องบินเลื่อนแล้วเลื่อนอีก เพราะม๊อบ
รถไฟ ก็ไม่ทำการ
สุดท้ายไปรถทัวร์ คงจะเหนื่อยน่าดู

ตอนเย็นหลังเลิกงาน เรากับเหน่งตั้งใจว่าจะไป fitness หลังจากห่างหายไปเป็นโกฏปี (คือนานมาก)
แถมช่วงนี้ enjoy eating ที่สุด ไอ้ที่ตั้งใจจะลดน้ำหนักอีกรอบ กลายเป็นชวดไปซะงั้น
เลยตั้งปณิธานอีกครั้งว่า ให้วันจันทร์หน้าก่อนจะลดจริงๆ จังๆ อีกครั้งแล้วละ ( เสาร์ อาทิตย์ มีทัวร์กิน กะนัดเพื่อน :P)

แต่ว่าวันนี้มีงานท่องเที่ยวไทย เราก็เลย นั่ง bts ไปลงศูนย์สิริกิตต์กันก่อน
ไปถึงก็ประมาณทุ่มกว่าๆ แล้ว แถมวันนี้ได้เจอคนรู้จักตั้งหลายคน
ที่ฮา คือ เจอเพื่อนสมัยเรียนม.เกษตรด้วยกัน ตอนแรก พวกนั้นยังไม่เห็นเรา ก็เลยแกล้งส่ง msg ไปเครื่องไผ่
แหะๆ  แถมน่าประหลาดใจกว่า คือ เพิ่งรู้ว่ามีเพื่อนที่ทำงานของไผ่ อ่านไดเราด้วย (ยินดีที่ได้รู้จักจ้า)

วันนี้ที่งานคนไม่ค่อยเยอะนัก หรือเพราะเป็นวันแรก และค่ำแล้วด้วย
คราวนี้มีงาน 2 งานที่นี่ นอกเหนือจากงานท่องเที่ยวคือ งาน health and beauty เราได้เดินไปโฉบนิดเดียวเอง
นอกนั้นก็เดินดูโบรชัวร์ท่องเที่ยวตามบูธ ต่างๆ เลือกที่ที่เรายังไม่เคยไป
ตามเก็บมาไว้ก่อน เท่าที่ดูแล้วคิดว่าน่าสนใจ ก็มี ไปเกาะหมาก , น้ำตกทีลอซู
แต่ปีนี้เราคงไม่ได้ซื้ออะไรเก็บไว้เพราะปีหน้าจะไปเรียนกับเหน่งแล้ว  อุบไว้ก่อนว่าที่ไหน เพราะกำลังตัดสินใจ
ความจริง เรามี package ที่ซื้อไว้ตั้งแต่งานท่องเที่ยวครั้งที่ 12 เหลืออยู่อีก 1 กำลังดูๆ เลยว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่ - -'

ในงานวันนี้นอกจากเจอเพื่อนรุ่นที่ม.เกษตรแล้ว ยังเจอเพื่อนที่เคยอยู่หอพักเดียวกัน และรุ่นน้องหอพักเดียวกัน แต่อยู่คนละบูธ ซึ่งไม่ได้เจอกันเป็นเกือบสิบปี
ได้เจอเพื่อนเหน่งสมัยมัธยม  สรุปว่า เป็นงานที่รวบรวมคนรู้จักของเราไว้ได้มากทีเดียว :)

ออกจากงานประมาณสองทุ่มกว่าๆ  และเหน่งบอกว่าไม่แวะ fitness แล้ว ( ชวดอีกตามเคย)
กลับถึงบ้าน แบบง่วงๆ มึนๆ

PS . อยากตัดผมเป็นที่สุด เชื่อเค้าเลย ยิ่งไว้ผมสั้น ยิ่งต้องตัดบ่อย แต่ยังหาเวลาไปตัดไม่ได้ เลยต้องกระเซอะกระเซิงอย่างนี้ไปก่อน อ่อ น้ำหนักตอนนี้คงทะยานพรวดๆ +5 ถึง +7 กิโล เมื่อเทียบกับน้ำหนักตอนแต่งงานแล้วมั้ง

งานท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 13

<< สุขสันต์วันเกิดเหน่งตะลอน jj และผมทรงใหม่ >>

Posted on Fri 5 Sep 2008 11:49