Nutchanan on da Beach (Prajuab)

Nutchanan on da Beach Prajuab

5  4  3  2  1  .... Yahoooooooooo
ยินดีต้อนรับณัฐชานันท์ กลับเข้าสู้ระบบไอรี่อิกครั้ง
หลังจากที่ได้หายหน้าหายตาไปเหมือนตายเปล่า
สาเหตุ 1 ไม่อยากอัพ
2 ขี้เกียจอัพ
3 ไม่มีเรื่องจะอัพ
4 พอมีเรื่องจะอัพก็อ่านข้อสองอิกที
5 พอนานๆเข้าไดเริ่มเน่า เรยล็อคไว้ จะได้ไม่มีกลิ่น
ล็อคนานจนลืม T^T
อัพยาวแน่เรย เอาเวลาเริ่ม 20.20 เสร็จแล้วจะบอก

Nutchanan on da Beach Prajuab

วันที่ 1 ไปเชียร์บอลมา บอลธนาคารอะ ออมสินกะ ธกศ.
นัดผ่านๆมา เราไม่ได้ไปเชียร์เรย นัดนี้ว่าง เรยไปดู
ปรากฎว่า เราไปทีเดียว แพ้เรย เหอะๆ
น้าโก้บอกว่า เพราะว่าเราไป เรยแพ้ รอบอื่นๆ มาไม่เคยแพ้
มารอบชิง แพ้เรย เส้าไม๊หละ น้าโก้บอก นักบอลมัวแต่หันมามอง
ผู้หญิงคนนี้คือใคร นัดอื่นไม่เคยมา เรยไม่มีสมาธิเล่น
เอ่อ ขอโทษนะคะ ปีหน้าจะไปทุกรอบ เรย
จะได้ชินๆหน้ากาน 555+

Nutchanan on da Beach Prajuab

เรากะแม่คนงามมม ไปเลี้ยงฉลองกานตอนเยน
รวมชมรมธนาคาร น้าโก้บอกเด่วเลี้ยงหนม ยังไม่เลี้ยงๆ
ตองยังจำได้นะ อย่าแกล้งลืม คิคิ ^^

ไปเที่ยวทะเลมาด้วยแหละ สนุกมากเรย
ก็ออกไปตอนสองทุ่มอ่ะ ของวันที่ 2 ขึ้นรถไปกานหลายคนได้อยู่
28 คน อื้มมม ประมานเน้แหละ หนุกหนานมั่ก ขอบอก
กว่าจะได้นอนก็ตีสาม ร้องเพลงกานทั้งคืน โย่วๆ เย้ๆ
เพล้ง ขวดแตก 55 หลุดมือ คงรู้ว่าใครทำ ซุ่มซ่ามแต่สวย กร๊ากๆๆ

Nutchanan on da Beach Prajuab
เปงไง สภาพหน้าคนนอนตีสาม โทรมสุด
แบบเบลอๆ สปายไวท์นั่นแหละ
เลวมาก เหงสีเขียวสวยงาม รสชาติ เลวหาที่ติไม่ได้
ถ่ายเอาไว้ดู ขำขำ หน้าเปงงินี่เอง

ลืมบอกไป ไปเที่ยวประจวบมาจ๊ะ อ่าวมะนาว ฝนตกหวะคะ แต่ยังเล่นน้ำได้อยู่

Nutchanan on da Beach Prajuab

อานเน้อาบน้ำแล้ว เตรียมเที่ยวต่อ โหะๆๆ อึดไม๊หละ
วานเน้ไปเที่ยวไหนมานะ คิดก่อน
อ๋อ วันนี้ไปด่านสิงขร ของขายไม่ค่อยมีไรหรอก
มีพวกกล้วยไม้อะไรประมานเน้ ถ้าคนชอบนะ ถูกใจเรยอ่ะ เยอะมาก
แต่บ้านเราเยอะพอแล้ว รกเรยทีเดียว
มีร้านกาแฟด้วยแหละ ไม่ค่อยอร่อยหรอก แต่งงว่ามาเปิดได้ไง
ชายแดนเรยอ่ะ พยายามมาก สู้ๆนะคะ
ด่านสิงขรติดพม่านะ คนพม่าตรึม น้องมานว่าเรา พี่ตอง กลับบ้านไปเรยไป
ไมว่ะ หน้าเหมือนพม่ามากหรอไง เช๊อะ งอลน้องวุ้ย

Nutchanan on da Beach Prajuab

นางแบบร้านกาแฟ อิอิ แม่เราเองจร้า สวยป่าววว

แคบสุดในสยามคะ 10 กม. เองน๊า ตรงประจวบไง นึกออกป๊าวว
(( นึกไม่ออก ไปเรียนประถมใหม่ได้เรย ))
ไม่ค่อยมีเราเรยหว่ะ ทริปนี้ เปงคนถ่าย เช๊อะๆ T^T

เสร็จแล้วก็ไปที่พิพิตพันธุ์สัตว์น้ำ ปลาเยอะม๊ากกกกกก
เราไม่ชอบอย่างแรง เพราะเรากลัวปะการัง เอาไปอิก 1 โฮ T^T
เราไปเจอนีโม่มา คิคิ น่าร๊ากก เจอดอรี่ด้วย ตัวฟ้าๆอ่ะ เอิ๊ก
ปลื้มใจจจจจจจ
Nutchanan on da Beach Prajuab
ตัวไหนนีโม่น๊า??

นีโม่ตัวจิงคีบข้างขวาต้องเล็ก อิอิ ไม่มีหรอกจ้า หาแล้ว
ปลาดอรี่มานถ่ายไม่ชัดอ่ะ อดดูเยย แต่เราจะได้ น่ารักมั่ก
ไม่รู้มานจำขี้ลืมแบบในหนังป่าวนะ
ตอนเดินอ่ะ เราก็ภาคนีโม่ไปตามทาง เด็กงงเรย
หันมามอง ไยเจ้คนเน้มาดูการ์ตูนอะไรเนี่ยะ
แหมๆ เด็กมาก่อนเหมือนกานแหละย่ะ

แม่ น้องไอซ์ และอา คะ

มีปลาดาวด้วยนะ สวยมาก ขอบอก

สวยไม๊หละ ตัวใหญ่มากกกก
พอเสร็จจากดูปลาเปงแสนแล้วก็กลับไปที่พักจร่ะ
ทานข้าวกลางวันก่อน แล้วค่อยลุยต่อ กองทัพเดินด้วยท้อง(ป่องๆ)

ระหว่างรอคนมาครบจ๊ะ

แม่เค้า คิคิ

ป้า กับแม่คะ

ส่วนเรา รอคอยและลอยคอ - -"

ทานเสดแร้วเราก็มีแรง มีแรงเราก็เที่ยวต่อ
ไปเที่ยวเราก็เริ่มบ้า 5555+

แม่คนสวย

ระหว่างนั่งรถจ๊ะ คิคิ ยังไม่ลงน้ำ
เพราะลงน้ำแล้วหน้าจะดูไม่ได้
รีบถ่ายไว้ก่อง ^^

ลงน้ำแล้วจร้า ลงไปได้แปปเดียวเอง ฝนตกแล้วอ่ะ เส้ามาก ขอบอก
วานเน้ก็เรยต้องกลับไปที่พัก แล้วก็นอน ตื่นมาทานข้าวเย็น แล้วก็นอนต่อ ^^

วันที่สองแล้วจร้า
วานเน้ตื่นเช้า อาบน้ำแต่งตัว ทริปวานเน้คือไปว่ายพระคะ
ฝนตก ไม่เปงใจ ทำบุญม่าขึ้น 555+
แต่ก็ยังไปคะ วัดอะรูไม่ไร้ วัดอะไรไม่รู้ เพราะจำไม่ได้ อยู่บนเขา
เราไม่ได้เดินขึ้นไปหรอก ไหว้ข้างล่าง ก็พอ
ใครศรัทธาก็ขึ้นไปเหอะจร้า เราขอเอาใจไปไหว้ละกาน
Nutchanan on da Beach Prajuab
ที่เหงๆ เนี่ยะ ขึ้นไปกานหมด อานเน้รูปข้างล่าง
ข้างบนไม่มีรุปหรอก เราไม่ได้ขึ้นไป ^^

ไหว้พระเสร็จก็ออกเดินทางไปหาที่ทานข้าวคะ
แล้วก็เข้าไปที่พัก เปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมเล่นน้ำกานได้อีก ^^
นี่แหละ ที่เรารอคอยมานานแส๊นนาน
ไปถึง มีโดดหอด้วยคร๊าฟพี่น้อง อย่าไปรอ โหะๆๆ 34 ฟุต กรี๊ดดด
เสียวได้ใจมากเรย กองบิน 5 นะคะ ใครไปอย่าลืมไปลองโดด
เกิดมาครั้งเดียว ต้องลองจ๊ะ ^^ ชอบมากๆ
โดดเสร็จก็ไปนั่งเรือข้ามเกาะ ไปเกาะนุ้น เกาะนี้
เกาะหาดทรายขาวสวยมาก ไปประมาน 40 นาทีได้อ่า
แล้วก็กลับมา เล่นบานาน่าโบ้ทต่อ กรี๊ดกระจาย เพราะไปกลางทะเล
โอ้วแม่เจ้า เส้ามากพี่น้อง ว่ายน้ำเปงไม่ช่วยอะไรอ่ะ กลัวแล้ว งิงิ
เหนื่อยพอแล้วแหละ กลับๆๆๆ
ก็กลับมา ทานข้าว ร้องเพลง วานเน้มีคาราโอเกะคัพพี่น้อง อิอิ
ร้องกานกระจาย ติ๊ดชึ่งๆ กานเรยทีเดียว
หมดไปอิก 1 วันแล้วจร้า ก็มีนอนพักบ้าง อะไรบ้าง ^^

วานที่สาม กลับแล้วคร่ะ งิงิ ไม่อยากกลับเรยจิงๆ ชอบทะเลมาก
ปล. ชอบนั่งเรือด้วย ยิ่งเปงเรือ Speed Boat เริดมาก
เร้าใจ เอิ๊กกกกกกกกกกกกก!!!!
วันกลับก็ไปซื้อของฝากกาน
แล้วก็ไปเที่ยวสวนสน ที่หัวหิน งิ
แบบว่าทะเลอ่านะ ที่ไหนก็เหมือนกานอ่ะ
แล้วก็ตียาวกลับแร้วจร้า ลาก่อนน๊า ทะเลที่รัก จุ๊ฟๆ

จบไปแล้วจ๊ะ กะทริปประจวบ
เที่ยวอย่างมีสมอง ซื้อของอย่างไร้สติ
ฮี่ๆๆๆ

วานที่ 7 ก็ไปซื้อหนังสือที่ รร
Nutchanan on da Beach Prajuab

ให้เน็ตไปซื้อให้มา ไปแบบนี้คงไม่ได้ออกจาก รร อย่างปลอดภัย
เคืองพี่บุ๋มมาก เหงเราแล้วไม่ทัก บอกไม่กล้าทัก ชิส์

ช่วงนี้ตีแบตหักโหมมากเรย วันละ 2 ชม.
จนเอ็นข้อมืออักเสบ T^T
หมอบอกว่า งดเล่น 3 อาทิตย์ เส้าคะ สุดๆ
อ้วนตายพอดี

หวังว่าเราคงได้เจอกานอิกนะ อ่าวมะนาวที่เลิฟ ^^

<< Nutchanan or-rakNutchanan Miss U >>

101 days
SabuyJaiDay
Nutchanan Miss U
Nutchanan or-rak
Nutchanan MMint Birth's day party
SongGran Day
6/6 on 10 April
in da sunshine day

The truth just shines thougrh your post
Soel
Fri 13 Dec 2013 21:33 [5]

แวะมาเจอครับ ทักทายเฉยๆๆ ???
Keng

Sat 7 Jun 2008 20:46 [3]

เพราะว่า ,, รั๊กกก

ช้านน เรยย ,, มาเม้นน

(อันที่จิงน่าจะรู้ๆกานดี) ..

บะบายย !!