Untitled Document

• ภู เอ๋ย ภูเก็ต (1) •

วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม

วันที่เด็กๆรอคอย วันนี้เราจะไปเที่ยวภูเก็ตกันจ้า แม่ใช้เวลาจองที่พักนานมาก กว่าเวลาที่เราว่างจะลงตัวกับเวลาที่ที่พักว่าง เล่นเอาเหนื่อยเลยเหมือนกัน ไหนยังต้องจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินอีกด้วย กว่าจะลงตัวทุกอย่างได้ แม่วุ่นวายไปเป็นอาทิตย์เลยค่ะ

วันนี้แม่ลงมือจัดการเด็กๆเองเลย เพราะว่าพี่หลินไปกับรถตู้คุณยายตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เด็กๆก็ให้ความร่วมมือดี สงสัยกลัวว่าถ้าป่วนมาก แม่จะไม่พาไปด้วย 555

เล่าเรื่องจากภาพแล้วกันนะคะลูก :)

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

นัดเจอน้าแนน กับ น้าโน้ต ที่สนามบินดอนเมือง
เครื่องออก 12.35 น. เราเตรียมพร้อมด้วยการทานโจ๊กรองท้องมาเรียบร้อยแล้ว
พอเครื่องขึ้น แม่จะได้ไม่กังวลว่าเด็กๆจะหิวมั้ย

ระหว่างทาง เด็กฝรั่งที่นั่งแถวหน้าก็หันมามองและยิ้มให้หลายที
หลังๆมาเริ่มมานัวเนียพี่ปริม กอดบ้าง หอมบ้าง จนแม่เค้าต้องจับให้กลับไปนั่งที่
แต่เด็กไม่ยอม แม่เลยชวนมาระบายสีกับน้องปันซะเลย

ก่อนจะแยกย้ายกัน มีรายการกอดและหอมลากัน วนกันไปมา 3 คน น่ารักดี
แม่มัวแต่อมยิ้มกับความน่ารักของเด็กๆเลยอดถ่ายรูปมาให้ดู
เสียดายจัง

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

1 ชั่วโมงก็ถึงภูเก็ต แต่เรายังต้องรอคุณยายมารับเพราะว่าแม่บอกเวลาผิด
แถมภูเก็ตก็รถติดด้วย

เดินทางไม่นานก็ถึงที่พัก
เรายังคงต้องมาพักที่นี่เหมือนเดิม
ที่โรงแรม Sheraton Grande Phuket
เพราะว่าป๊าซื้อ Time Sharing ไว้

วันนี้ได้ที่พักโซนใหม่ สวยเชียว :)

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

เด็กๆก็เหมือนเดิม ต้องเดินสำรวจบ้านกันซะก่อน ทำความคุ้นเคยก่อนซ่า

แม่กะป๊า
รักจัง :)

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

งานนี้นอกจาก น้าแนน น้าโน้ต คุณยายแล้ว ยังมีอาม่า มาด้วย
เสียดายที่น้าหนุ่มติดงาน เลยไม่ได้มาด้วย ไม่งั้นคงสนุกกว่านี้แน่ๆ
เพราะว่าน้าหนุ่มเป็นคนอารมณ์ดี มีเรื่องตลกขบขันมาเล่าให้ฟังบ่อยๆ

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

4 โมง เด็กๆลงน้ำ แม่ต้องลงด้วย
เพราะว่าเด็กๆบ้านนี้ถ้าไม่มีพ่อแม่จะไม่กล้าลงน้ำเลย
แต่ด้วยความกลัวดำ (แบบว่า ใกล้ถึงงานแต่งงานเจ็กวิทแล้ว แม่กลัวไม่สวย ฮา)
นอกจากจะโป๊ะครีมให้ตัวเองกับเด็กๆแล้ว แม่ก็ใส่ทั้งหมวก และก็แว่นลงไปด้วยเลย

ส่วนป๊าไม่ยอมทาครีมกันแดด บอกแม่ว่า ลูกผู้ชายต้องไม่กลัวดำ
(เพราะขี้เกียจทาครีม ขนาดแม่บอกจะให้ก็ไม่เอา)
แต่ว่าเล่นไปเล่นมา ป๊าให้พี่หลินไปหยิบเสื้อมาให้ใส่ทับ บอกว่าเดี๋ยวดำไป 555

ในมือป๊ามีกล้อง Sanyo ตัวใหม่
วันนี้ป๊าจะเอามาทดสอบถ่ายในน้ำ

ผลงานที่ออกมาจากกล้อง Sanyo
ใช้ได้เลยนะลูก :)

เกือบ 6 โมงเย็นแล้ว เราแต่งตัวเตรียมออกไปทานข้าวเย็นที่ร้าน Lotus เจ้าเก่า
ระหว่างรอคุณยาย แม่เลยชวนน้าแนนออกมาขี่จักรยานเล่น
ที่พักที่นี่ดี มีจักรยานให้พร้อมเลย

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

ถ่ายรูปกันนิดหน่อย ก่อนออกไปทานข้าว
วันนี้เสื้อแฝดแม่-ลูกจาก Amimi เจ้าเก่าค่ะ

พอคุณยายเห็น ก็ถามแม่ว่า สั่งตัดเหรอ ทำไมเหมือนกันหมด
พอรู้ว่าแม่ยัดลงไปในเสื้อเด็กเบอร์ใหญ่สุด ก็ทำหน้าแบบว่า ทำไปได้ลูกชั้น 555

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

พอถึงร้าน ได้ที่นั่งเรียบร้อย เด็กๆก็วิ่งลงทรายทันที
แดดตอน 6 โมงเย็นยังแรงมากอยู่เลย

ได้รูปมาอีกนิดหน่อย

ภู เอ๋ย ภูเก็ต 1

เด็กๆน่ารัก สร้างปราสาททรายกัน
เล่นกันไป ดูแลกันไป :)

แม่กลับเข้าไปนั่งในร้านอาหารได้แป๊บเดียว
พระอาทิตย์ก็ตก
อยากบอกว่า พระอาทิตย์ตกเร็วมาก ไม่ถึง 2 นาที ก็หายไปหมดเลย
ยังดีที่ถ่ายรูปไว้ได้ทัน

แต่ถ่ายอาหารไม่ได้ เพราะพอพระอาทิตย์ตก แสงก็ไม่มี ถ่ายออกมาเบลอหมดเลย

ทานข้าวเสร็จก็กลับเข้าพัก วันนี้เด็กๆนอนเร็ว ท่าทางจะเหนื่อยมาทั้งวัน
Good Night จ้าลูก

รักลูกมากมาย
แม่จ๋าเอง :)

<< ปริมปิดเทอม + เขาดินภู เอ๋ย ภูเก็ต (2) >>

Posted on Fri 21 Mar 2008 12:15

เรื่องของปริม1
เรื่องของปริม2
เรื่องของปริม3
เรื่องของปริม4

หัวหิน again and again
งานแต่งงานอาโย + Camera Tag
ปริมปันไปเขาช้างกับอาม่า
กิน กิน กิน แม่เอาแต่กิน
ภู เอ๋ย ภูเก็ต (2)
ภู เอ๋ย ภูเก็ต (1)
ปริมปิดเทอม + เขาดิน

อยากดูรูปปปปปปปปปปปปป
โกะ
Wed 26 Mar 2008 13:01 [6]

แวะมาเยี่ยมค่ะคุณนุ่น ถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกได้สวยจังเลยค่ะ
มุก (เพื่อนกบกะโดม)
Fri 21 Mar 2008 23:15 [5]

น้องปริมอัธยาศัยดีอยู่แล้วค่ะคุณนุ่น เสียดายไม่ได้เห็นรูปสามสาว goodbye hug คงน่ารักมากเลยนะคะ

ชุดว่ายน้ำใส่ออกมาแล้วน่ารักดีค่ะ

เสื้อแฝดแม่ลูก amimi ก็น่ารักสุด ๆ เหมือนกันค่ะ เสียดายได้มาแต่ของแม่ ของลูกไม่ได้ เลยอดใส่แฝดเลยค่ะ

ดีจังนะคะ เด็ก ๆ ดูแลกันและกัน เห็นแล้วชื่นใจนะคะ

รูปพี่น้องสามคนน่ารักดีค่ะคุณนุ่น แต่รูปคุณยายหอมคุณนุ่นอ่อนโยนสุด ๆ ค่ะ

ไปเที่ยวกับครอบครัวยังงัยก็มีความสุขนะคะ

มนมะนาว
Fri 21 Mar 2008 22:58 [4]

แฝดสาม น่ารักจังเรยค่า

ชอบรูปแฝดสามยืน+นั่งเรียงกัน ตามลำดับความสูงเรย อิอิ
OngYing
Fri 21 Mar 2008 15:17 [3]

ไปเที่ยวไกลเลยนะคะเที่ยวนี้ ชอบรูปถ่ายพระอาทิตย์ตกดินรูปสุดท้ายค่ะสวยดี แม่ลูกใส่เสื้อแฝด 3 น่ารักมากๆๆเลยค่ะ
Aommy
Fri 21 Mar 2008 14:57 [2]

เมื่อกี้แวะไปไดพี่กบ กับพี่โดมมาคะ
วันก่อนพี่โดมทักมาในเอ็ม เหมือนจะสนใจไปอัดเสียงให้คนตาบอด
พี่นุ่นสนใจไปด้วยกันมั้ยคะ น้องแพมไปเม้นท์ชวนไว้วันุศุกร์หน้าคะ
เพราะว่าที่ทำงานน้องแพมหยุดพอดีเลย
เสร็จแล้วว่าจะไปเดิน PT ต่อ อิอิๆๆ
ไม่ไกลกันเท่าไหร่

ไปด้วยกันมั้ยคะ ชวนกันไปหลายๆคน อิอิๆ