• ♡~~~ตังค์ ตังค์ in หัวหิน~~~♡ •

ทริปนี้ แอบจัดกันเองในหมู่พี่น้อง

เพื่อ ซะ - ไป้ท์ สามี เนื่องในวันเกิดซะหน่อย

พอดีโต้งได้หยุดหลายวันเลยอยากเที่ยว

ไม่ได้ไปต่างจังหวัดกันนานแล้ว ตั้งแต่มีตังค์ตังค์เนี่ยครับ

พอเราบอกพ่อ (ก่อนเดินทาง 1 วัน) ดีใจใหญ่เลย อิอิ

เสาร์ 31/7/2553

ขบวนบ้านเรา ออกบ้านกัน 8 โมง

นัดเจอน้าหมูบนทางด่วน ^^"

น้าหมูพาเราไปกินอาหารเช้ากันที่ พระราม 2

เป็นร้านต้มเลือดหมู เก่านิดนึง เล็กๆ

แต่อร่อยทุกอย่าง ติดใจมากๆๆ

หมูกรอบเทพฯ  หมูหลบแดดก้อสุดยอด

แล้วเราก้อเดินทางไป...

... หัวหิน ...

วันนี้ ตังค์ ตังค์อาการไม่ค่อยดี งอแงบ้าง

เพราะเริ่มตัวร้อนตั้งแต่วันศุกร์ บ่ายๆ

นั่งไปในรถมามี๊ก้อป้อนยา และ เช็ดตัวบ้าง

ตังค์ ตังค์ ก้อยังคงเล่นและร่าเริงอยู่

ไป check in ก่อนเลย

ให้ตังค์ ตังค์ ได้พักซักหน่อย

พักที่นี่ครับ บลูเมาเท่น (Private มากกกกกกกกกกกก)

สถานที่สวยมาก เงียบ สงบ

(ต้องขอบคุณน้องปอคนสวยที่แนะนำค่า)

ห้องพักใหญ่มาก เป็นแบบห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ครัว

จองไปกับ agent 1,720 บาท คุ้มจริง อิอิ

มีระเบียงให้ มีโต๊ะกินข้าวเล็กๆ

ดูจิ... นี่ยังมีไข้อยู่นะครับเนี่ย ร่าเริงได้อีกครับ

รวมพลกันก่อนเดินทาง

พ่อโต้ง - แม่นก - ตังค์ ตังค์

น่ารักมั้ยเอ่ย...อิอิ

งานนี้ มามี๊ ทำการบ้านก่อนเยอะเลยนะครับ

เตรียมเสื้อ "ทีมตังค์ ตังค์" ด้วย

ใส่กันครบทุกคนเลย

ใช้สีเทียนเขียนครับ หน้า - หลัง ทุกตัวเลย

(อาศัยเขียนตอนกลางคืนที่ลูกหลับแล้ว วันละนิดละหน่อย)

9825 ตังค์ ตังค์ in หัวหิน 9825  9825 ตังค์ ตังค์ in หัวหิน 9825

เสียดายลืมถ่ายภาพ ย๊าย ยายเดี่ยวมาอ่ะครับ

หลังจากพักผ่อนกันสักครู่ ก้อเริ่มไปหาไรทานก่อน

ยังไม่ค่อยหิวมาก (อิ่มต้มเลือดหมู กะหมูกรอบอยู่)

มากินเค้กกันก่อนดีมั้ยครับ

"เค้กบ้านใกล้วัง"

มาถึงสุดยอดมาก... weekend ธรรมดา แต่คนเนี่ยเยอะม๊ากกกกก

ดีที่เรารอโต๊ะไม่นานครับ

(อาการตังค์ ตังค์ เริ่มไม่ค่อยสนุกแล้ว)

เค้กอร่อยมาก... สมคำร่ำลือจิงๆ

โดยเฉพาะ ลาวาช็อคนั่นอ่ะ ทะลักออกมาร้อนๆ เลย ทำใหม่หมดทุกอย่าง

สั่งไป 5 อย่าง แต่ได้ทานแค่ 4 อย่าง ไม่ไหวๆ ไม่รอแร้ว

มีเด็ก (ไม่สบาย) มาด้วยอ่ะ

บรรยากาศด้านหลังของร้าน สวย...จริงๆ

นี่กับป้ายหน้าร้านครับ

เก็บตกบรรยากาศฝูงชนมาให้ดู

ประหนึ่ง ที่ร้านแจกเค้กฟรี 555

ทานได้ยังไม่ครบก้อต้องรีบเช็คบิลกันครับลูก

เพราะตังค์ ตังค์ ไม่ไหวแล้วครับ ตัวเริ่มร้อนมาก

งอแงด้วย

ยายบอกว่า ไป รพ. เลย

ขับรถไปรพ.หัวหิน เอ่อ.... ไม่เอาดีกว่า

ปะป๊าไปถามเจ้าหน้าที่รพ.หัวหินว่า..

"ขอโทษครับ ที่นี่มี รพ.เอกชนที่ไหนบ้างครับ"

เยี่ยมค่ะ... ถามกันแบบนี้เลย

เราเลยยกขโยง พาตังค์ ตังค์มาหาหมอที่ รพ.ซานเปาโล

หมอบอกว่า ตังค์ ตังค์ เป็นคออักเสบครับ ไข้ลูกสูงมาก 38.5 แน่ะ

ไม่สบายแล้ว ยังโดนมามี๊เอามาเหนื่อยอีกเนอะลูก

ตังค์ ตังค์ มีอาการถ่ายเหลว 2 ครั้ง (สาย / บ่าย)

พอหาหมอแล้วคุณหมอให้ใช้น้ำเย็นเช็ดตัว

ก้อเลยเช็ดทันทีเลย เช็ดๆๆๆๆ ไข้หนู ก้อลดลงมา

ก้อเห็นว่าผิวลูกทำไมลายๆ เดินกลับไปถามหมอใหม่

หมอบอกว่าเป็นอาการของเส้นเลือดหดตัวเมื่อไข้ลดลง ฯลฯ

OK. กลับที่พักได้

เริ่มมีอาการหิว.... เพราะตกใจ + เหนื่อย

ซื้อผัดไหยที่ตลาดแถวนี้ไปกินกัน

(ถ่ายมาเพราะชื่อซอย...)

กลับมาถึงพักผ่อน นอนหลับกันทุกคน

แต่ตังค์ ตังค์ยังคงหลับบ้าง ตื่นบ้าง งอแงบ้าง

จริงๆ แล้วเรากะจะไปเพลินวานกัน ดันกลายเป็น รพ. แทน

(แต่เห็นฝูงคนที่ออกันอยู่หน้าเพลินวานแล้ว.... ถอยดีก่า)

ตอนเย็น จองโต๊ะไว้ที่ บ้านอิสระ

เลยให้ยาย น้าหมู น้าติ๊ก ไปกันก่อน

พวกเราตามไปทีหลัง ไม่อยากไปคอยอาหาร

แต่พอไปถึงอาหารแอบพร่องไปแย้ววววว

เสริฟเร็วดีค่ะ รออาหารไม่นาน พนักงานบริการดีมากๆ

ไม่ได้ถ่ายภาพอาหารเลย เพราะมาถึงก้อจัดการทันที อิอิ

ตอนเย็นมามี๊ จัดไว้ว่าจะไปเดิน cicada ก้อเป็นอันพับไป

น้าหมู กะน้าติ๊ก เลยพายายไปเที่ยวแทน

เรา 3 คนก้อกลับที่พัก

ระหว่างทางกลับ ลูกก้อยัง ดีๆอยู่ แต่พอไปถึงที่พักได้สักแปป

เอาแล้ว ร้องจ้า... ไม่หยุด งอแง สลับๆ กันไป

และถ่ายเหลวอีก 2 ครั้ง (ไม่มาก)

เลยตัดสินใจ ไปรพ. กันอีกรอบกัวลูกจะท้องเสีย

นัดเจอยายที่ รพ. (4ทุ่มแล้ว)

หมอดูอาการแล้ว ไม่ใช่ท้องเสีย แต่อาจเกิดจากที่เชื้อโรค

มันลงไปที่กระเพาะ / ลำไส้ ยังไม่ต้องให้น้ำเกลือ

แต่ก้อให้ผงเกลือแร่ (เด็ก) มา

แต่ตังค์ ตังค์ ก้อไม่ยอมทานอะไรเลย นอกจากนมแม่

ลูกก้อไม่ซึมนะครับ ไปคุยเล่นกับคุณหมออยู่เลย

หาหมอแล้ว สบายใจ กลับที่พัก

สลบ....

อาทิตย์ 1/8/2553

ตื่นเช้ามา ตังค์ ตังค์ ดีขึ้นมาก ไม่งอแงแล้ว สดชื่น ร่าเริง

ลงไปกินอาหารเช้ากัน (มีแค่พวกเรา 3 คน)

เค้าก้อทำมาเสริฟเลย ก้อง่ายๆ ไม่มีไรมาก

แต่วิวดี อากาศดี เลยทำให้อร่อย

ทานอาหารเช้ากันมั้ยครับ

9825 ตังค์ ตังค์ in หัวหิน 9825   9825 ตังค์ ตังค์ in หัวหิน 9825

เดี๋ยวนี้ตังค์ ตังค์ชอบกินซอสมะเขือเทศนะ

เอาอะไรมาจิ้ม ก้อกินๆ สงสัยชอบให้มีรสเปรี้ยวนิดๆ

ดูเด็กซ่าส์ หายแล้วครับ

บรรยากาศดีจริง

ลงมาเดินเล่นทีสระว่ายน้ำกัน

มามี๊เตรียมชุดว่ายน้ำมาให้ลูกด้วย ก้ออดเลย

เสียดายจัง อยากให้ตังค์ ตังค์ ลองลงสระดู

ไว้คราวหน้านะครับ

ชั้น 2 ของที่พัก ตรงกลางเป็นที่พัดกอล์ฟเล็กๆ

เมื่อพ่อกะน้า ตื่นกันครบ

เตรียม check out กันครับ

มาถ่ายรูปเล่นที่สระอีกซักหน่อย

HBD ปะป๊านะครับ ขอให้มีความสุขม๊ากกก มาก ครับ

เป็นคู่... คู่... ไป

ป้ายหน้าที่พัก ก่อนไปสักนิดนึง

ติดใจมากๆ  private สมกับป้ายจริง จริ๊งงงง

ไปกินอาหารกลางวันกับที่ เจ๊เขียว

เล่นๆ ดีกว่า ฟ้าใสๆ แดดสวยๆ

หน้าตาอาหาร น่ากินดี ซึ่งพวกเราว่ารสชาดอร่อยกว่า บ้านอิสระ

บ้านอิสระ - อาหารรสชาดกลางๆ อร่อยแต่ไม่มาก บริการเยี่ยม บรรยากาศดี

ร้านเจ๊เขียว - อาหารรสชาดอร่อย บริการไม่ค่อยเท่าไร  บรรยากาศถ้าหันหน้าไปหาทะเลจะดี ^^"

อร่อยครับ กินกันหนุบหนับ

น้าหมูขับรถขึ้นไปบนเขาตะเกียบ

แต่ไม่กล้าลงไปถ่ายรูป เพราะกัว ลิง

งานนี้พ่อหลับรอในรถ (ป่วยอีกเช่นกัน)

เฮ้อ... ทริปนี้ พ่อ กะ ลูก ป่วยกันงอมแงม

ขากลับแวะชะอำนิดนึง

กินเค้ก... ซึ่ง....

หน้าตาดี... นะ

งานนี้ผมไม่ได้ลงสระ ไม่ได้ลงทะเลครับ อดหมดเลย

ถ่ายรูปกะ พี่ม้า + ทะเลแทนนะครับ

ขากลับแวะซื้อของฝากที่ บ้านนันทวัน ของเยอะ คนแยะ

ทริปหน้าผมจะแก้ตัวใหม่ครับ

บ๊าย-- บาย---

<< ♡~~~ว่ายน้ำ กะ ไอ้ถั่วเขียว~~~♡ ♡~~~วัน (ที่เป็น) แม่ปีแรก~~~♡ >>

Posted on Sun 8 Aug 2010 8:23

♡~~~ทำบุญ..ศาลพระกาฬ..ปาลิโอ..ฟาร์มโชคชัย~~~♡
♡~~~ตังค์ ตังค์..ไปวัดจีนฯ~~~♡
♡~~~ตังค์ 10 เดือน & คลิปเพียบ~~~♡
♡~~~ช่วยแม่ซักผ้า~~~♡
♡~~~ตังค์ ตังค์ in หัวหิน~~~♡
♡~~~ ฉีดวัคซีน 9 เดือน ~~~♡
♡~~~เหยียบหญ้า pasta & C l i P เด็กซ่าส์~~~♡
♡~~~น้องซูชิ & ตังค์ซ่าส์~~~♡ •
♡~~~กิน...งานครบรอบบริษัท~~♡

อิจฉาริษยา (ไม่อาฆาต) บ้านนี้จังเลย พายายไปเที่ยวด้วยทุกนัด ดูแลทั้งเด็กและคนแก่อย่างดี ก็เป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้บุพการี

โว้ย..เมื่อรัย..เราจะได้ตำแหน่งบ้างเนี่ยง่ะ (ตำแหน่ง ยาย/ย่า)

ห้องพักก็โอเค อาหารก็โอเค ยกเว้นอาการป่วยของสองพ่อลูก โนเค ทำงัยด้าย ใคร ๆ ก็ไม่อยากป่วย
ป้ายุ
Thu 12 Aug 2010 22:41 [2]

ทริปหน้า ฉีดวัคซีนล่วงหน้าให้ตังค์ตังค์เลยน่ะ จะได้ลงเล่นทะเลได้ อดว่ายน้ำทะเลต๋อมแต๋มเลย ไปทั้งที ไหงนอนคืนเดียวเองอ่ะ ที่พักออกจะสวย นอนคืนเดียว เช้ามากลับแระ เสียดายน่ะนิ อ๋อ หรือจะบอกว่า หนูเปลี่ยนบรรยากาศไปกินเค็กริมทะเลอ่ะคร๊า อิอิ