เที่ยวเขาใหญ่

จริงๆอ้อม กลับมาจากเที่ยวเขาใหญ่ตั้งแต่วันอาทิตย์แล้วคะ แต่ไม่มีเวลามา up ไดเพราะกลับมาก้ออัดเวร

แทบน๊อคคะ ....  ช่วงนี้โปรแกรมเที่ยวอ้อมเยอะมาก โปรแกรมไปถึงปีหน้าโน้นเลย

สมาชิกร่วมเดินทาง .....

ไปเขาใหญ่คราวนี้ก่อนไปเกิดเรื่องนิดหน่อย เพื่อนอีกคนไปไม่ได้กะทันหัน ก้อเลยต้องเปลี่ยนเอารถไป

คันเดียว อัดกันไป 6 คน รถหนักมาก ไหนจะสัมภาระที่เราจะไปตั้งแคมป์กันด้วย ก่อนขึ้นเขาแวะทานมื้อกลางวัน

ที่ร้านระเบียงน้ำ อาหารอร่อย  แต่บรรยากาศไม่เห็นเหมือนที่ดูใน net เลย ผิดหวัง เล็กน้อย +++

เที่ยวเขาใหญ่

จะบอกว่าอ้อมเป็นคนขับรถคนเดียวจนถึงเขาใหญ่ เก่งมั้ยย +++

ถึงแล้ว ... แวะถ่ายรูปที่จุดชมวิว

พอขึ้นไปถึงคนเยอะมากเลยคร้าบท่านผู้ชม เต๊นท์หมด ผ้ายางหมด ดีนะที่เตรียมของไปบ้าง ...

ตอนแรกว่าจะไปเที่ยวน้ำตกกันก่อน แต่ดูจากสถาณการณ์แล้ว ถ้าเราเอารถออกกลับมาคงจะไม่มีที่จอดรถแน่ๆๆๆ

ก้อเลยกางเต๊นท์ เตรียมอาหารเย็นกันกินดีกว่า

เที่ยวเขาใหญ่

เนื้อย่าง อร่อยมากๆๆ .....  มีเป่าเค้กด้วย HBD ย้อนหลังนะจ๊ะ  +++

+++   กางเต๊นท์นอนที่ผากล้วยไม้   +++

กลางคืนพวกเรามีโปรแกรมส่องสัตว์กันด้วยคะ ... จองไว้รอบที่2 รถมารับตอน 2 ทุ่ม ใช้เวลาดูกัน

ประมาณเกือบชั่วโมง สนุกดี อากาศเย็นๆ นั่งรถดูสัตว์ไปเรื่อยๆ เห็นกวางเยอะสุด ... สุนัขจิ้งจอก เม่น นางอาย

นกเค้าแมว ...

เที่ยวเขาใหญ่

+++     ตอนเช้าทำข้าวต้นกินกัน   +++

วันที่สอง   แวะเที่ยวน้ำตกก่อนลงเขา น้ำตกเหวสุวัต ไม่ไกลจากผากล้วยไม้ค่ะ แค่ 3 กม.

น้ำกำลังเยอะเลยคะ เค้าห้ามเล่น ก้อเลยอดดด

แต่ไม่เป็นไรเรามีอีกโปรแกรมคือ นครนายก ติดตามอ่านตอนหน้านะคะ  ++++

เที่ยวเขาใหญ่

<< ลอยกระทง++แข่งกีฬากีฬาชายแดน >>

Posted on Fri 21 Nov 2008 16:45

เพื่อนญา
พี่รี
น้องใหม่
นู๋จัมพ์

ไข้หวัดหมู
เจ็บแล้วจำเป็นคน เจ็บแล้วทนเป็นควาย
งานบวชน้อง
ลาก่อนปีเก่าๆ
Merry christmas
รวมมิตร
Happy birth day to .... u
Concert LOVEiS Winter Festival
พระจันทร์ยิ้ม ^-^
Lao # 2
Lao # 1
This week
Love is .......
เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด
+++ อบรม & โยนโบว์ +++
+++Party บ้านสวน and the gang+++
ชีวิตเรื่อยเปื่อย +++ ติดเพื่อน
ไม่อยากคาดหวัง
เยี่ยมน้องน้ำ
เมื่อความรักของเราไม่เท่ากัน
รับป้ายทอง 5 ส
ความทรงจำสีจาง
วันแม่
ส่งน้องกลับอังกฤษ

Comments

ชวนไปเท่ยวเขาใหญ่2วัน1คืนวันที่26-27พ.ค.นี้2,700บาทต่อหัวได้บัตรฟรีมา30ท่านไป(คนไปราว400กว่าคน)พร้อมรถตู้3คันฟรีจาชวนไปเที่ยวพาเพื่อนพาแฟนพาพ่อแม่พี่น้องกิ๊กไปได้หรือมีเด็กลูกก็ไปด้วขอคาตอบด่วนก่อนเท่ยงศุกร์นะขอรับหรือโทรถามข้อมูล089-489-3535พี่เอกวรัญญูจร้า
พี่เอก..วรัญญู อัศวินภพ
Thu 24 May 2012 11:44 [14]

เห็นไปเที่ยวกันแล้ว ... อยากไปบ้างจังเลยครับ ...
เรื่องที่เข้ามาชมในได ... ขอบคุณนะครับ .. จริงๆแล้วผมอ้วนจะตายไปไม่ได้เท่ห์อะไรซะหน่อย ... 555
เรื่องธีมในไดดิว ... ผมทำเองครับ ..
ถ้าคุณอ้อมสนใจจะให้ช่วยทำก็บอกได้นะครับ ... ถ้ามีเวลาจะช่วยดูให้ครับ ^-^
aadue.diaryclub.com
Mon 1 Dec 2008 8:42 [13]

น่าอิจฉาจริงๆ แผนเที่ยวยาวถึงปีหน้าเลยเนี่ย
แวะมาแซวค่า ^^
monthly.diaryclub.com
Sun 30 Nov 2008 10:02 [12]

เห็นแล้วอยากไปบ้างจัง ..
น่าสนุกนะคะ เที่ยวกับเพื่อนๆ
aadue.diaryclub.com
Thu 27 Nov 2008 11:54 [11]

น่าไปเที่ยวจังเลยน้องอ้อม น้องกวางเนี่ยตัวจริงหรือเปล่าเค้าให้ถ่ายใกล้ขนาดนั้นเลยเหรอ อิอิ ท่าทางจะเชื่องน่าดูเลยนะเนี่ย
hunnybun.diaryclub.com
Thu 27 Nov 2008 2:29 [10]

ตามได พี่ๆเค้ามาคับ อิอิ

gagar.diaryclub.com
Tue 25 Nov 2008 18:21 [9]

เห็นแล้วน่าไปจังเลยค่ะ อยากไปกางเต้นบ้างง

แล้วมาเล่าเรื่องสนุกๆ อีกนะคะ
nokpang.diaryclub.com
Tue 25 Nov 2008 10:29 [8]

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวเขาใหญ่มั่งจังเลยค่ะ

ตอนปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ อากาศคงดีมากๆ เลยเนอะ
dokfahkamanoi.diaryclub.com
Sun 23 Nov 2008 22:02 [7]

ตามไอคอนสวยๆมาค่ะ

น้ำตกสวยมากค่ะอยากไปบ้างจังค่ะ

ปล ฝันดีนะค่ะ
icelovemai.diaryclub.com
Sat 22 Nov 2008 21:21 [6]

อืม ลืมถามเรื่องอิ้ว เป็นงัยบ้างคลอดวันไหน คลอดเองหรือผ่า หนักเท่าไหร่เหรอน้องปลี้มอยากเห็นจังน่ะ ถ้าไปเยี่ยมฝากความคิดถึงอิ้วด้วยนะ เก็บรูปมาฝากด้วยล่ะ
opoe.diaryclub.com
Sat 22 Nov 2008 15:58 [5]

โดนแย่งคอมไปนานม้าก..ๆ คิดถึงนะ กลับมาตามอ่านย้อนหลังล่ะ
..อิจฉาคนโสดทุกที หนีเที่ยวได้ตลอด หนุ่ม อีกคนที่ไป นะใครเหรอ แฟนนุ้ย หรือ แฟนน้อย..หรือแฟนอ้อม..ไปหลายคนน่าหนุกหนานมาก ๆ ปีนี้ยังไม่มีโอกาสเที่ยวไหนกะเค้าเลย..กีฬาชายแดนเห็นว่าวันนี้ อดอีกเหมือนกัน เก็บบรรยากาศมาฝากด้วยนะ
opoe.diaryclub.com
Sat 22 Nov 2008 14:17 [4]

รูปในเน็ตมันมักจะดีกว่าสถานที่จริงเสมอเลยนะคะ
ใหม่ไปเที่ยวบ่อยๆ รู้ดี เค้าสร้างภาพกันสุดๆ

ใหม่ยังไม่เคยไปเขาใหญ่เลยค่ะ อยากจะไปซักครั้งจริงๆ
monthly.diaryclub.com
Sat 22 Nov 2008 9:03 [3]

น้ำตกน้ำแยอะดีนะครับ สวยด้วยอากาศคงหนาวมากนะครับ
apollopol

Post Comment

กรอกตัวเลขก่อนส่ง

bestview in 1024*768
The best template from http://www.oblog.cn